-->

Trang Webblog của Skyskysky




Ngăn dòng
Thân mời quý bạn chọn các bản nhạc dưới để xem vv
Ngăn dòng
Phôi Pha_Khánh Ly Diễm xưa_Khánh Ly Tiếng hát Dạ Lan_Khánh Ly Về đây nghe em_KL_NNN Chiều Một Mình Qua Phố Em còn nhớ hay em đã quên - Khánh Ly Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui_Khánh Ly Khanh Ly_Ru Ta Ngam Ngui Ca Dao Mẹ - Khánh Ly Một Cõi Đi Về - Khánh Ly Video: THẦY TRẦN PHÁT LẠC Thời trang và ẩm thực_TTC Ghé thăm thầy Trần Phát Lạc Thầy tôi và bạn bè Khóa 66 - 71 Phỏng vấn Thầy TRẦN PHÁT LẠC Skyskysky Mỹ Lệ_Phố biển tình anh
Ngăn dòng

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2012

Thuỳ An đăng quang sân chơi "Ước mơ của tôi"


Chung kết "Ước mơ của tôi" nghề marketing: 

Thuỳ An đăng quang sân chơi "Ước mơ của tôi" 

(24/05/07) 

"Ước mơ của tôi" nghề marketing đã khép lại bằng đêm chung kết rực rỡ sắc màu, với những diễn biến vô cùng hấp dẫn, thú vị và không kém phần kịch tính.
6 cô gái trẻ đã bình tĩnh, tự tin và phát huy tất cả những phẩm chất của mình để chinh phục thử thách cuối cùng. Nhưng nữ thần may mắn chỉ
dành nụ cười chiến thắng cho một người và nó đã thuộc về cô gái trẻ đến từ Đại học Đà Lạt Đỗ Thuỳ An (SBD: 180). 



Đêm chung kết "Ước mơ của tôi" đã thành công rực rỡ (Ảnh: vtv.vn) 


Quyết định chiến lược của Thuỳ An và vòng nguyệt quế vinh quang

Đứng trước thử thách khó khăn phải lựa chọn một trong hai phương án cho công ty sản xuất mì tôm trước nguy cơ cơn bão cấp 13 sắp đổ bộ, các cô gái trẻ chỉ có 10 phút để suy nghĩ và sau đó trình bày ý kiến của mình. Thuỳ An bước vào phần thi của mình với một tâm lý bình tĩnh và tự tin. Cô lựa chọn cho mình phương án di dời các trang thiết bị của nhà máy nhưng vẫn tiếp tục tiến hành sản xuất để phục vụ bà con vùng bị bão. 


ch lựa chọn tình huống của Thuỳ An là phù hợp nhưng điều tạo nên "
thương hiệu Thuỳ An" không chỉ có vậy. Nét ấn tượng nhất khiến ban giám khảo cũng như khán giả xem truyền hình đặt hi vọng ở An chính là khả năng nắm bắt vấn đề, sự phản biện đầy sắc sảo, tự tin và nhất là khả năng quyết đoán, logich với vấn đề mà cô trình bày. Thuỳ An đã có những câu trả lời rất hay và bảo vệ được lập trường của mình. Chính vì vậy, Thuỳ An là người nổi bật
nhất trong số các thí sinh dự đêm chung kết "Ước mơ của tôi".




Thuỳ An đã đăng quang trong sân chơi "Ước mơ của tôi" về nghề marketing

Chiến thắng của Thuỳ An trong nghề marketing là hoàn toàn xứng đáng so 
với những điều cô đã thể hiện trong toàn bộ hành trình 12 số "Ước mơ của
tôi". Như giám khảo Arabella nhận xét: "Thuỳ
An đã suýt hai lần bị loại nhưng chúng tôi đã giữ cô ấy lại, tạo cơ hội
cho cô ấy vì chúng tôi cảm nhận được ở Thuỳ An những tố chất của một người
làm marketing. Và quả thật, sau mỗi lần vấp ngã, Thuỳ An đã biết lắng
nghe, nhận ra khiếm khuyết của mình, khắc phục và hoàn thiện mình qua
từng chương trình". Với giám khảo Hải Nam, điều ông thích thú nhất ở
Thuỳ An chính là sự quyết đoán và ý chí không ngừng vươn lên hoàn thiện
bản thân của cô gái trẻ này. 

Chiến thắng trong trận chung kết "Ước mơ của tôi" là một niềm
hạnh phúc với Thuỳ An nhưng chắc chắn đây mới chỉ là bước khởi đầu cho
khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới của cô gái trẻ đến từ đại học Đà
Lạt. 


"Ước mơ của tôi" và chiến thắng của các cô gái trẻ


Chương trình "Ước mơ của tôi" về nghề marketing đã khép lại nhưng nó cũng đồng thời mở ra một tương lai tươi sáng cho các
thí sinh đã tham dự chương trình. Thuỳ An, Thu Trang và Bình là những
người đã giành được vòng nguyệt quế vinh quang nhưng thực tế cả 18 cô
gái trẻ đều là những người chiến thắng. Đối với họ, sân chơi "Ước mơ của
tôi" đã không đơn thuần là một cuộc thi mà chính là một lớp
học lý tưởng cho phép họ có cơ hội thử sức mình với những thử thách
sống động và chân thực nhất. Trải qua những bài học trong chương trình,
mỗi thí sinh ở các mức độ khác nhau đã rút ra được cho mình những kinh nghiệm quý báu để hướng tới chân trời mơ ước phía trước. 



c thí sinh tham gia "Ước mơ của tôi" đã có dịp trải nghiệm qua những thử thách hấp dẫn và thú vị

"Ước mơ của tôi" cũng đã giúp các cô gái trẻ làm quen với những điều mà họ chưa bao giờ được trải qua như: Rèn luyện các
kỹ năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng
tổ chức sự kiện, kỹ năng đàm phán thương thuyết, kỹ năng ra quyết định
chiến lược v.v... và quan trọng nhất có lẽ là việc để các
thí sinh đối diện với thất bại. Đã có những nỗi buồn không nói được
thành lời, những giọt nước mắt ngậm ngùi lúc chia tay nhưng các thí sinh đều không cảm thấy thất vọng hay bi quan. Các cô gái trẻ chấp nhận thất bại và coi đó như một bài học quý giá để hướng tới những mục tiêu phía trước. Điều đó cho thấy các
thí sinh tham gia "Ước mơ của tôi" đã trưởng thành và bản lĩnh hơn rất
nhiều sau mỗi thử thách và đó mới chính là chiến thắng lớn nhất mà
chương trình đem lại. 


Đêm chung kết và những điều đọng lại... 

Sáu thí sinh đã tham dự trận chung kết "Ước mơ của tôi" gồm: Thuỳ An, Thu Trang, Thu Hằng, Bình, Thuỳ Linh và Phương Mai. 

Ba cô gái đoạt giải là: 

Đỗ Thuỳ An (SBD: 180) - Giải nhất. 
Nguyễn Thị Thu Trang (SBD: 293) - Giải nhì. 
Nguyễn Thị Bình (SBD: 183) - Giải ba. 

Phần thưởng cho ba cô gái trẻ này sẽ là ba suất làm việc tại các công ty uy tín theo lời mời của chính những thành viên ban giám khảo cũng là những nhà tuyển dụng. 


Thuỳ An được mời về làm việc tại công ty Apollo Việt Nam cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. 
Thu Trang được mời về làm việc tại công ty FPT và Bình được nhận vào làm trong công ty Language Link Việt Nam. 



Chương trình "Ước mơ của tôi" về nghề marketing đã khép lại với những ấn tượng thật đẹp. Hi vọng rằng các cô gái trẻ sau khi tham dự sân chơi này sẽ tiếp tục trưởng thành và toả sáng trong cuộc sống. 

c nguồn chính:
 Nguồn 1: Trang Thông Tin Điện Tử Đà Lạt 
 Nguồn 2: Trang Thông Tin Điện Tử Đà Lạt Lâm Đồng
 Nguồn 3: Báo Dân Trí
 Nguồn 4: Kế Toán Trưởng.com
 Nguồn 5: Việt Báo

Nguồn: Website Đài THVN (VTV.VN) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

.........