-->

Trang Webblog của Skyskysky




Ngăn dòng
Thân mời quý bạn chọn các bản nhạc dưới để xem vv
Ngăn dòng
Phôi Pha_Khánh Ly Diễm xưa_Khánh Ly Tiếng hát Dạ Lan_Khánh Ly Về đây nghe em_KL_NNN Chiều Một Mình Qua Phố Em còn nhớ hay em đã quên - Khánh Ly Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui_Khánh Ly Khanh Ly_Ru Ta Ngam Ngui Ca Dao Mẹ - Khánh Ly Một Cõi Đi Về - Khánh Ly Video: THẦY TRẦN PHÁT LẠC Thời trang và ẩm thực_TTC Ghé thăm thầy Trần Phát Lạc Thầy tôi và bạn bè Khóa 66 - 71 Phỏng vấn Thầy TRẦN PHÁT LẠC Skyskysky Mỹ Lệ_Phố biển tình anh
Ngăn dòng

Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

Giấc mơ _Chu Nguyên Thảo

Đọc bài thơ GIẤC MƠ của anh Chu Nguyên Thảo trên Báo Xuân NGƯỜI LAO ĐỘNG Quý Tỵ 2013...như một giấc mơ. Hồn thơ đan chen gữa mơ và thực:
 "Ngày tỉnh giấc
Ôi!
mùa Xuân cỏ mượt
hay là em tha thướt cõi xa mờ
hay là tôi vừa ảo vọng cơn mơ
hay nắng sớm vừa ngang qua cửa sổ"

Mời các bạn xem trên báo Xuân NLĐ đã phát hành (trang 20)



Giấc mơ Chu Nguyên Thảo ...







3 nhận xét:

  1. “…ngày tỉnh giấc
    ôi!
    mùa Xuân cỏ mượt..
    hay là tôi vừa ảo vọng cơn mơ…”

    Tuyệt. Mong rằng những từ này được rót ra thành nét nhạc.
    Cám ơn CNT đã cho đời bài thơ chính mình, có xuân, có TY, có mắt khóc, có chim hót và có cả mùi dạ lan âm thầm suy tưởng.
    Chúc nhà thơ có mùa xuân Trẻ Khỏe Đẹp để còn có những GIẤC MƠ “ngọt” như thế.

    Trả lờiXóa
  2. Ôi, mùa xuân cỏ mượt...

    Trả lờiXóa
  3. Nhà thơ CHU có vẻ nhấn mạnh mùa xuân và CỎ MƯỢT.
    Có lẽ khởi sự nào đó của anh CHU đã làm ra bài thơ tươi đẹp.
    Nhưng điều đó, anh đã làm tuyệt hảo trong những gì anh đã tuyệt hảo.
    Chúc nhà thơ sẽ còn nhiều tuyệt hảo bên những mùa cỏ mượt khác.
    ( N.H)

    Trả lờiXóa

.........