-->

Trang Webblog của Skyskysky




Ngăn dòng
Thân mời quý bạn chọn các bản nhạc dưới để xem vv
Ngăn dòng
Phôi Pha_Khánh Ly Diễm xưa_Khánh Ly Tiếng hát Dạ Lan_Khánh Ly Về đây nghe em_KL_NNN Chiều Một Mình Qua Phố Em còn nhớ hay em đã quên - Khánh Ly Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui_Khánh Ly Khanh Ly_Ru Ta Ngam Ngui Ca Dao Mẹ - Khánh Ly Một Cõi Đi Về - Khánh Ly Video: THẦY TRẦN PHÁT LẠC Thời trang và ẩm thực_TTC Ghé thăm thầy Trần Phát Lạc Thầy tôi và bạn bè Khóa 66 - 71 Phỏng vấn Thầy TRẦN PHÁT LẠC Skyskysky Mỹ Lệ_Phố biển tình anh
Ngăn dòng

Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Võ Kim_THƯ MỜI HỌP MẶT LẦN THỨ 29 TẠI SÀI GÒN

 photo chucmungnammoi2013t_zps4462dbf5.png
...

BAN LIÊN LẠC TRƯỜNG KỸ THUẬT ĐÀ NẴNG TẠI SÀI GÒN
THƯ MỜI HỌP MẶT TRUYỀN THỐNG
LẦN THỨ 29
NGÀY 03/03/2013

Các anh chị và các bạn bấm chọn vào Khoá của mình để xem chi tiết










│ • BAN LIÊN LẠC TRƯỜNG KỸ THUẬT ĐÀ NẴNG
TẠI SÀI GÒN
TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI
Quý thầy cô (Giáo sư KTĐN), anh chị và các bạn “ĐẠI GIA ĐÌNH KTĐN” (Xin vui lòng chọn Khoá học bên dưới để xem chi tiết) ˅



│Danh sách thầy cô KTĐN │Khoá 62 Kỹ Thuật Đà Nẵng
│Khoá 63 Kỹ Thuật Đà Nẵng
│ Khoá 64 Kỹ Thuật Đà Nẵng
│ Khoá 65 Kỹ Thuật Đà Nẵng
│ Khoá 66 Kỹ Thuật Đà Nẵng
│ Khoá 67 Kỹ Thuật Đà Nẵng
│ Khoá 68 Kỹ Thuật Đà Nẵng
│ Khoá 69 Kỹ Thuật Đà Nẵng
│ Khoá 70 Kỹ Thuật Đà Nẵng
│ Khoá 71 Kỹ Thuật Đà Nẵng
│ Khoá 72 Kỹ Thuật Đà Nẵng
│ Khoá 73 _74 _75 Kỹ Thuật Đà Nẵng
│NCGC Khoá 01đến Khoá 7 Kỹ Thuật Đà Nẵng
Đến dự họp mặt truyền thống hằng năm
Vào lúc 15h00 ngày 03 tháng 03 năm 2013
Tại Nhà hàng ĐÔNG HỒ 3
Số 16A Lê Hồng Phong (nối dài), QUẬN 10, HCMC
Rất mong sự tham dự của quý THẦY CÔ_CÁC BẠN

TM/BAN LIÊN LẠC
TRƯỜNG KỸ THUẬT ĐÀ NẴNG TẠI SÀI GÒN
TRƯỞNG BAN
VÕ KIM
PHÓ BAN
Nguyễn Văn Đào
Graphic design:
Đỗ Xuân Thạnh


Nội dung trong chương trình nầy
chúng tôi sử dụng nhạc nền chính thức 02 bài hát truyền cảm, nghĩa tình của thầy Lê Đình Thọ (GS KTĐN)'Niềm vui làm trẻ lại và 'Dấu Khắc' của Trầm Hương_Nguyễn Hữu Phước và một số bài hát phụ.
Xin cảm ơn thầy LĐT và hai bạn TH,NHP
Võ Kim_Nguyễn Văn Đào.







Kính thưa quý thầy cô và các bạn

Danh sách quý thầy cô, các bạn đang xem BLL AHKTĐN tại Sài Gòn chỉ đăng chính là ở Sài Gòn, cùng các tỉnh phía Nam như Cần Thơ, Long An, Tây Ninh, Lâm Đồng, Đắc Lắc, Ninh Thuận, BR Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước…mà không đăng ở các nơi khác như: Đà Nẵng (gốc), Hải ngoại, Quảng Nam (Tam Kỳ), Quảng Ngãi, … vì ở những nơi nầy có Hội KT riêng.

Danh sách thư mời quý thầy cô, khách mời ở những nơi khác như Hải Ngoại, Đà Nẵng, Quảng Nam (Tam Kỳ), Quảng Ngãi, Huế…do Trưởng phó Ban liên lạc: Anh Võ Kim, Nguyễn Văn Đào, trực tiếp mời hay gởi qua đường Bưu điện, internet (Email), cell phone,…

Đương nhiên danh sách nầy chưa đầy đủ và hoàn thiện mà cần bổ sung từ quý thầy cô, các bạn.
Cho nên khi đọc danh sách không thấy tên mình hoặc không nhận được thư mời thì đừng có giận hay buồn vì chúng tôi THIẾU THÔNG TIN ĐẦY ĐỦ.
vd1_Nguyễn Văn Hùng_Tổ 17 P17 Q.Bình Thạnh HCMC. Như vậy thì thư mời họp mặt sẽ không đến được vì Ông bưu điện không thể nào tìm trong cái tổ 17 có cả ngàn người nầy cho ra được ông Hùng. Vd2_Chị Trần Thị Hơi Siêng_USA. Như vậy trong khoảng trên 200T người Mỹ tìm cho ra chị Hơi Siêng không phải dễ dàng gì.

Có thể vì những lí do tế nhị các bạn không muốn ghi địa chỉ nhà mình!?, dễ thôi, tôi gợi ý các bạn giải pháp sau đây:

Địa chỉ Email, tên thật, niên khoá, địa chỉ nhà hoặc hòm thư hiện nay của bạn.
01 (một tấm hình của bạn, chỉ một mình bạn thôi nhe).
Địa chỉ nhà (Có thể ghi đơn giản: Quận, thành phố hay tỉnh nếu bạn đã có hòm thư), Cell phone (để liên lạc nhanh, cần gấp thì hello).
Nếu các bạn dành cho công việc nầy 5 đến 10 phút thì chúng tôi sẽ dành 1.000 phút hoặc nhiều hơn để lâp trình khi nhận được thông tin đầy đủ của các bạn. Sau nầy hoàn thiện về Kỷ Yếu trường ta các bạn sẽ thấy Đẹp hơnĐầy tự hàongày xưa Ta đã có một thời "đèn sách" ở đây  Và thư mời đến tay các bạn chỉ bằng một vài click chuột.

Một lợi thế là: Danh sách thầy cô, các bạn chỉ cần vài thao tác là được in ra rất đầy đủ, chính xác đến từng…cm. Mừng những người anh, người bạn thành đạt, chia sẽ với áo xanh, áo trắng ‘nhà ta’ còn khó khăn, chia buồn tang gia, chia vui hiếu hĩ kịp thời, nhanh chóng trong thời đại thông tin hiện nay.

Vậy khi đọc xong ý nầy các bạn hãy cập nhật lại thông tin mà tôi đã gợi ý trên và gởi về:
Đỗ Xuân Thạnh Email: skyapexsky@gmail.com

Khi xem danh sách thiếu tên mình là do tôi chưa có thông tin đầy đủ để cập nhật (dù tôi đang tổng hợp từ nhiều nguồn như của anh (thầy) ĐVP, anh Hà Nga, anh Võ Kim) thì các bạn cố gắng về Họp mặt lần thứ 29 KTĐN tại SaiGon.

 Dù bạn đang ở nơi nào trên trái đất nầy nếu có điều kiện và thời gian thì không có lý do gì “NHỮNG ĐỨA CON CỦA ĐẠI GIA ĐÌNH KTĐN” mà không có mặt ngày 03/03/2013.

Chúng ta hãy tự hào về danh hiệu KTĐN.

“Chúng tôi muốn nắm chặt đôi bàn tay của các bạn” như lời anh VÕ KIM đã từng nói với tôi.

Kính_Skyskysky

XANH
Ngô Nguyên Xuân
(mừng ngày họp mặt KTĐN 3-3 tại SG)

Sóng vỗ bờ hoang Thanh Bình xanh
Trường xưa Thầy cũ vạn thế tình
Nghiêng ngã thời gian cây vẫn đứng
Ngày về bạc thếch hồn rêu xanh

Đứng giữa bờ loang dấu vết xưa
Bao khuôn mặt cũ đẫm sắc mùa
Bão giông từng lớp phong vân ấy
Chừ lại về đây...khao khát đưa

Chừ đón đưa ai...buổi bạc đầu
Sóng đời xô ngược để cùng nhau
Hát câu tương ngộ bờ hương cũ
Xanh tự nghìn trùng, xanh thuở nao !

Đã trót hẹn rồi ...chân mây hởi
Xanh lại một trời...xanh áo xanh
Ngày đi ! buổi trước ! Ai mong đợi
Trời gánh thu vàng...chuốt lá xanh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

.........