-->

Trang Webblog của Skyskysky




Ngăn dòng
Thân mời quý bạn chọn các bản nhạc dưới để xem vv
Ngăn dòng
Phôi Pha_Khánh Ly Diễm xưa_Khánh Ly Tiếng hát Dạ Lan_Khánh Ly Về đây nghe em_KL_NNN Chiều Một Mình Qua Phố Em còn nhớ hay em đã quên - Khánh Ly Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui_Khánh Ly Khanh Ly_Ru Ta Ngam Ngui Ca Dao Mẹ - Khánh Ly Một Cõi Đi Về - Khánh Ly Video: THẦY TRẦN PHÁT LẠC Thời trang và ẩm thực_TTC Ghé thăm thầy Trần Phát Lạc Thầy tôi và bạn bè Khóa 66 - 71 Phỏng vấn Thầy TRẦN PHÁT LẠC Skyskysky Mỹ Lệ_Phố biển tình anh
Ngăn dòng

Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Vài hình ảnh Lễ Thành Hôn anh chị Đào Nguyên tại Đà Nẵng


Đám cưới anh chị Đào Nguyên tại Đà nẵng

Là bạn học cùng lớp, tôi có lên đọc bài thơ chúc mừng
Xin chép ra đây để quý vị cùng xem và mừng cho anh Đào "tiểu đăng khoa" lần thứ 2 trong đời.

Ngô Nguyên Xuân





Đám cưới anh chị Đào Nguyên tại Đà nẵng





DUYÊN HẠNH NGỘ
Ngô Nguyên Xuân
DUYÊN HẠNH NGỘ
Ngô Nguyên Xuân

Duyên hạnh ngộ tới bây giờ mới gặp (?)
Có lẻ vậy mà...vận mệnh để dành cho
Bởi Đào-Nguyên có ai cầu là được
Bến tương duyên có được mấy chuyến đò

Bên đời ! Tôi kiểng chân...nhìn thiên hạ
Tĩnh rồi say ! Bao bận : giấc mơ đời
Bầu tâm sự ! Hồ trường bao lần rót
Nẽo công danh - bồi lở - bạn bè tôi !

Nhớ thuở trước, Đồng môn dăm chục đứa
Bước phong hồ, ai hẹn buổi kiếm cung
Mà vậy đó, cũng có thằng...đại phú
Cũng có thằng...rách rưới chuyện ruỗi dong

Hôm nay : Đào Nguyên... tay rẻ lối
Có hai người tìm được bến thiên thai
(đời như thế, có chi mà phải vội)
Bước gập ghềnh...sau trước...cũng an bài

Tôi lại viết lời thơ theo gió nối
Mây nước tương phùng :
Bạn bè cũ chúc mừng nhau
Chúc Đào Nguyên hạnh phùng trên cầu nổi
Cuộc trăm năm có lẻ ...lại bắt đầu...








Một số bạn bè cùng lớp Nguyễn văn Đào ( NK 66-71) Lê khắc Trung, Nguyễn văn Mỹ, Võ ngọc Thao,Trần văn Thể,Lương Tạo,Ngô văn Xuân, Đào công Thành, Nguyễn Thạch, Con gái Xuân, Vợ Lê khắc Trung…các hình ảnh phía dưới








Cô con gái của nhà thơ Ngô Nguyên Xuân (trái)







N. Thạch (Thuy Huong) Trái










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

.........