-->

Trang Webblog của Skyskysky




Ngăn dòng
Thân mời quý bạn chọn các bản nhạc dưới để xem vv
Ngăn dòng
Phôi Pha_Khánh Ly Diễm xưa_Khánh Ly Tiếng hát Dạ Lan_Khánh Ly Về đây nghe em_KL_NNN Chiều Một Mình Qua Phố Em còn nhớ hay em đã quên - Khánh Ly Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui_Khánh Ly Khanh Ly_Ru Ta Ngam Ngui Ca Dao Mẹ - Khánh Ly Một Cõi Đi Về - Khánh Ly Video: THẦY TRẦN PHÁT LẠC Thời trang và ẩm thực_TTC Ghé thăm thầy Trần Phát Lạc Thầy tôi và bạn bè Khóa 66 - 71 Phỏng vấn Thầy TRẦN PHÁT LẠC Skyskysky Mỹ Lệ_Phố biển tình anh
Ngăn dòng

Thứ Hai, 16 tháng 1, 2012

Gặp lại Trương Thuận sau 39 năm

Nhờ AH PHẠM BA (KTDN - NK 71/75). Hà Ký và chúng tôi cơ duyên được gặp lại bạn Trương Thuận sau ngót 39 năm !
Thật xúc động khi gặp lại bạn hiền, bạn trông già hẵn, gầy còm,...
Nhân chuyến đi, chúng tôi ao ước được mang đến bạn niềm lạc quan trong cuộc đời, ngày tháng chẳng còn lại bao nhiêu nữa, hãy cố vui sống trong trong tình yêu thương bạn bè Thuận ơi !...


Trương Thuận



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

.........