-->

Trang Webblog của Skyskysky




Ngăn dòng
Thân mời quý bạn chọn các bản nhạc dưới để xem vv
Ngăn dòng
Phôi Pha_Khánh Ly Diễm xưa_Khánh Ly Tiếng hát Dạ Lan_Khánh Ly Về đây nghe em_KL_NNN Chiều Một Mình Qua Phố Em còn nhớ hay em đã quên - Khánh Ly Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui_Khánh Ly Khanh Ly_Ru Ta Ngam Ngui Ca Dao Mẹ - Khánh Ly Một Cõi Đi Về - Khánh Ly Video: THẦY TRẦN PHÁT LẠC Thời trang và ẩm thực_TTC Ghé thăm thầy Trần Phát Lạc Thầy tôi và bạn bè Khóa 66 - 71 Phỏng vấn Thầy TRẦN PHÁT LẠC Skyskysky Mỹ Lệ_Phố biển tình anh
Ngăn dòng

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012

Sinh hoạt của AHKT/ĐN trong và ngoài nước

Nguyễn Khương



Một năm qua 2011, những sinh hoạt của AHKT/ĐN trong và ngoài nước . Nhìn hình ảnh, từ những sinh hoạt tại Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Ngoại làm nỗi bật lên tình cảm gắn bó, Thầy trò, Ái Hữu . Tại Sài gòn, thấy hình ảnh với nhiều kỷ niệm nhân ngày Đại Hội trong đầu tháng 3 hằng năm . Đặc biệt năm nay, Quí Thầy Cô, Ái Hữu KT vào tham dự rất đông, nhất là tại Đà nẵng, nhận thấy có Thầy Phạm Văn Thạch, anh Ngô Nguyên Xuân, anh Lâm Thành Tuấn từ Tam Kỳ ...và rất đông các Ái Hữu KT, thấy có phần đông người tham dự hơn thời gian trước. Qua diễn đàn AHKT, chúng ta đã nối kết nhau mỗi ngày càng khắng khít thân tình trong tình yêu thương gắn bó mà mỗi chúng ta cảm nhân được . Qua sự tương thân tương trợ, chia sẽ những nỗi buồn khi người thân mất mát của thân nhân,Ái Hữu kém may mắn, nhưng bù lại chúng ta cũng có những ngày vui bên nhau, nỗi bật nhất như các khóa NK 62-69- NK 69-74 hằng năm thường hay họp mặt chung vui với nhiều kỷ niệm xưa, nay …Hầu hết cựu học sinh đều đã vào tuổi 60, nên chúng ta thường hay nhớ về tuổi niên thiếu, tuổi hoa niên đẹp nhất khi nhớ về ngôi trường củ, cùng với nhiều kỷ niệm Thầy Cô, bạn bè.

Mời xem video clip:
>>Sinh hoạt của AHKT/ĐN trong và ngoài nước


Rất vui, khi có những ngày Đại Hội truyền thống hằng năm của cựu Thầy Cô, Ái Hữu luôn tạo cơ hội gặp gở nhau tại Sài Gòn cũng như tại Đà nẵng . Đặc biệt trong năm nay có một cuộc đi chơi của Quí Thầy Cô Ái Hữu KT hai miền, điểm đến tại TP Nha Trang mà anh Nguyên Xuân có bài tường trình, với nhiều hình ảnh.
Tại Hải Ngoại cũng có nhiều buổi sinh hoạt gặp gở nhau, như ở nam , bắc California . Trong năm, khi nghe tin Cô Trần Kim sa qua Hoa Kỳ thăm, chúng tôi lấy tin tức để biết ngày giờ Cô đến . Cô đã đến thăm ba nơi, Houston, Nam , Bắc Cali . Gặp lại Cô, cùng Quí Thầy Cô,Ái Hữu ai ai cũng vui mừng chào đón Cô, có nhiều người bạn lâu ít khi gặp, vì ở xa cũng về thăm Cô . Như tại Houston Thầy Hiệu Trưởng Vũ Quí Hảo đã mời Cô đến nhà riêng, chào mừng và thăm hỏi, rất vui, rất ấm tình KT, các Ái Hữu nơi đây có : Phạm Văn Thìn , Nguyễn Văn Thọ, Lê Đình Thuyên, Lê tất Chánh …
Năm qua là năm rất bận rộn sinh hoạt, nhất là làm Giai Phẩm XANH HOÀI NIỆM 3 cho kịp ngày Đại Hội tại Sài Gòn. Thường thì mỗi người ở mỗi nơi, cách xa,có nhiều người lái xe trên dưới một tiếng, nhưng khi có tin họp mặt sinh hoạt thì đều có mặt đông đủ . Điễn hình những người ở xa như Đỗ Thành Long, Khương, Thuận, Thảo, Thiệu Võ, Bảo Huệ, Thiệu Nguyễn… Bắc Cali, nơi các Thầy Cô có : Thầy Hiệu Trưởng Hồ Sĩ Hùng, Cô Hoàn, Phượng Cát, Hà Nga, Xăng… Chính vì họp mặt thường xuyên, nên tình Thầy trò càng thêm gắn bó nhau nhiều hơn. Xin ghi lại đây những kỷ niệm sinh hoạt chung trong năm từ trong nước và Hải Ngoại. Kính chúc Quí Thầy Cô, AHKT luôn được nhiều sức khỏe, an vui, hạnh phúc.

Thân ái
Nguyễn Khương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

.........