-->

Trang Webblog của Skyskysky




Ngăn dòng
Thân mời quý bạn chọn các bản nhạc dưới để xem vv
Ngăn dòng
Phôi Pha_Khánh Ly Diễm xưa_Khánh Ly Tiếng hát Dạ Lan_Khánh Ly Về đây nghe em_KL_NNN Chiều Một Mình Qua Phố Em còn nhớ hay em đã quên - Khánh Ly Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui_Khánh Ly Khanh Ly_Ru Ta Ngam Ngui Ca Dao Mẹ - Khánh Ly Một Cõi Đi Về - Khánh Ly Video: THẦY TRẦN PHÁT LẠC Thời trang và ẩm thực_TTC Ghé thăm thầy Trần Phát Lạc Thầy tôi và bạn bè Khóa 66 - 71 Phỏng vấn Thầy TRẦN PHÁT LẠC Skyskysky Mỹ Lệ_Phố biển tình anh
Ngăn dòng

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

BUOI GAP MAT TAI NHA HANG " THĂNG LONG"

15:22 1 thg 6 2012Lời bình 1Nguồn trích 023 Lượt xem Công khai
... Nguyễn Khương

Sau hai ngày Đại Hội Liên Trường Quảng Đà được tổ chức thành công mỹ mãn tại khách sạn sang trọng Crowne Plaza vào hai ngày cuối tuần . Qua ngày thứ hai, nhằm ngày chiến sĩ trận vong của Hoa Kỳ, vẫn còn là ngày nghỉ lể . Quí Thầy Cô, AHKT nam Cali đã có một bửa ăn trưa thân mật cùng với Thầy Hiệu Trưởng Hồ Sĩ Hùng, Cô Phan Mộng Hoàn và các bạn từ phương xa đến .


VIDEO:



Đặc biệt lần này chúng tôi nhận thấy có Ái Hữu Nguyễn Minh từ VN, Đinh Văn Tư mới qua định cư tại Hoa Kỳ, hiện gia đình anh đang ở San Fransico, anh Hạnh từ Na Uy, Anh chị Hinh từ San Antonio, Tiểu bang Texas, Anh chị Nguyễn Văn Thọ từ Houston. Những buổi gặp gở như thế này, thường Thầy Cô, Ái Hữu, Thân Hữu nam Cali luôn sinh hoạt bên nhau đều có mặt đông đủ, chỉ tiếc là không có sự hiện diện của Thầy Cô Lê Đình Thọ vì bận đi Cruise cùng nhóm Ái Hữu được tổ chức ngày Đại Hội Nhớ Huế trước đó hai ngày . Thường thì Thầy Cô luôn luôn có mặt để chung vui với niệm vui của tập thể AHKT nơi đây.
Trước khi vào bữa ăn chính, Khương đại diện Quí Thầy Cô, AHKT nam Cali có lời chào mừng và chúc sức khỏe đến tất cả mọi người . Và sau đó Thầy Hùng có đôi lời phát biểu chung . Thầy nói: Thầy rất vui mừng khi được gặp lại Quí Thầy Cô, Ái Hữu KT nơi đây . Qua ngày Đại Hội LTQĐ, Thầy nhận thấy rằng, anh em đã nổ lực làm việc chung không những cho Liên Trường, mà còn đem đến niềm hãnh diện riêng cho Trường Kỹ Thuật, vì đã mang về thành quả rất tốt đẹp qua đóng góp tờ Bích Báo của Trường, qua phần văn nghệ giúp vui, được các trường bạn và quan khách khen rất nhiều ! Được vậy cũng là nỗ lực chung của tất cả Quí Thầy Cô, AHKT trong và ngoài nước . Nói lên tình đoàn kết, thống nhất sinh hoạt chung từ trước tới nay, là một điểm son các trường bạn biết đến và ngưỡng mộ .Và cuối cùng Thầy nói : Thầy Cô còn sức khỏe, Thầy Cô sẽ còn đi tham dự ngày Đại Hội LTQĐ kế tiếp .

Kế đến là phần phát biểu của Cô Hoàn . Cô cũng nhận thấy sự làm việc tích cực của cả nhóm . Đặc biệt cô đơn cử bạn Nguyễn Văn Thảo đã bắt tay vẽ trang trí cho các tờ Bích Báo của các trường bạn, và hoàn thành suất sắc .

Anh Nguyễn Minh từ VN qua cũng đứng lên phát biểu một cách chân tình từ tấm lòng của anh . Anh nói : Anh rất vui , rất cảm động, được có cơ hội gặp lại Quí Thầy Cô, Ái Hữu như hôm nay . Và sau đó anh có lời mời chung tất cả mọi người tại quán Paloma, San Jose . Trên diễn đàn . Đại diện AHKT . Anh Xăng đã mau mắn mời gọi Quí Thầy Cô , AHKT gặp nhau vào cuối tuần này, cho anh Minh có cơ hội hàn huyên tâm sự . Anh Nguyễn Văn Thọ cũng có đôi lời . Anh nói : Anh rất vui khi qua đây tham dự, góp phần văn nghệ cho trường ta , Và anh đã làm việc tập ca cho cả nhóm . Nhận thấy, anh hài lòng vì đã làm hoàn thành nhiệm vụ của mình mà tập thể giao phó . Cũng xin giới thiệu anh Đinh Văn Tư, nay đã là Mục Sư . Theo anh kể lại . Kể từ khi ra trường KT, vài năm sau đó, anh đã học đạo và theo giáo phái Tin Lành để trở thành Mục Sư gần hơn 40 năm qua . Biết bao thăng trầm trong cuộc sống…Anh đã vì tình thương, dấn thân giúp đời . Gặp lại anh, chúng tôi cùng lớp nên có nhiều kỷ niệm . Chuyện anh kể , Khương và Thuận cùng kể để nhớ lại thời niên thiếu cùng học tập, sinh hoạt suốt thời gian bày năm đến khi ra trường . Hai anh Hinh, Hạnh cũng rất vui khi gặp lại Quí Thầy Cô, ÁHKT nơi đây . Nay mai hai anh cùng sinh hoạt chung trên diễn đàn. Bạn Tiếng lấy địa chỉ email của hai anh để nhờ anh Hà Nga ghi vào emailgroups . Một vài cảm nghĩ về buổi họp mặt Khương ghi lại nơi đây để chia sẽ đến cùng Quí Thầy Cô, AHKT .

Kính chào
Nguyễn Khương


NHỮNG HÌNH ẢNH

ĐẠI HỘI LT-2012

ĐẠI HỘI LT-2012

ĐẠI HỘI LT-2012

ĐẠI HỘI LT-2012

ĐẠI HỘI LT-2012

ĐẠI HỘI LT-2012

ĐẠI HỘI LT-2012

ĐẠI HỘI LT-2012

ĐẠI HỘI LT-2012

ĐẠI HỘI LT-2012

ĐẠI HỘI LT-2012

ĐẠI HỘI LT-2012

ĐẠI HỘI LT-2012

ĐẠI HỘI LT-2012

ĐẠI HỘI LT-2012

ĐẠI HỘI LT-2012

ĐẠI HỘI LT-2012

ĐẠI HỘI LT-2012

ĐẠI HỘI LT-2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

.........