-->

Trang Webblog của Skyskysky




Ngăn dòng
Thân mời quý bạn chọn các bản nhạc dưới để xem vv
Ngăn dòng
Phôi Pha_Khánh Ly Diễm xưa_Khánh Ly Tiếng hát Dạ Lan_Khánh Ly Về đây nghe em_KL_NNN Chiều Một Mình Qua Phố Em còn nhớ hay em đã quên - Khánh Ly Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui_Khánh Ly Khanh Ly_Ru Ta Ngam Ngui Ca Dao Mẹ - Khánh Ly Một Cõi Đi Về - Khánh Ly Video: THẦY TRẦN PHÁT LẠC Thời trang và ẩm thực_TTC Ghé thăm thầy Trần Phát Lạc Thầy tôi và bạn bè Khóa 66 - 71 Phỏng vấn Thầy TRẦN PHÁT LẠC Skyskysky Mỹ Lệ_Phố biển tình anh
Ngăn dòng

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012

Lá thư chủ nhiệm - Gs Lê Đình Thọ

Skyskysky_Đỗ Xuân Thạnh Kính gởi quý Thầy, Cô và quý Ái Hữu KTĐN

Giai phẩm “XANH hoài niệm 3” mà quý vị đang có trên tay là giai phẩm của Hội Ái Hữu Trường Kỹ Thuật Đà Nẵng, mỗi năm ra một số vào dịp Họp Mặt Truyền Thống hàng năm vào tháng Tư tại trường Kỹ Thuật Đà Nẵng…
GS Lê đình Thọ (Hình bên trái)
“XANH hoài niệm” là nhớ lại những kỷ niệm tươi đẹp của những ngày xưa son trẻ, cũng là nhớ mãi một màu áo không bao giờ phai trong ký ức, dù qua bao thăng trầm, dâu biển của cuộc đời.
Tờ báo đã được quý Thầy, Cô và quý Ái Hữu khắp nơi xa gần đóng góp bài vở, hổ trợ tinh thần và giúp đỡ tài chánh để phát hành.
Tờ báo đã được quý Thầy, Cô và quý Ái Hữu trong và ngoài nước hoan nghênh và vui vẻ đón nhận như một người con thân yêu trong gia đình Kỹ Thuật.
Cũng bởi đó, tờ báo mỗi ngày mỗi có nội dung phong phú hơn và hình thức mỹ thuật hơn.
Trong niềm hy vọng, những số báo tiếp nối sẽ do các cựu Học Sinh KTĐN đảm trách, chúng tôi cũng cảm ơn thầy Nguyễn Văn Sở đã tiếp tay gánh vác trách nhiệm Chủ Bút tờ báo, ngày đêm sau những giờ giảng dạy ở trường Đại Học, đã thức thêm mỗi tối để edit bài vở; mà tôi biết, ngoài tình cảm đối với ngôi trường đã có một thời giảng dạy, cũng đã có sự thông hiểu nhau về mục đích công việc trong tình đồng nghiệp.
Từ ngày khai giảng niên khóa đầu tiên của trường đến nay đã đúng 50 năm.
Trong suốt 13 năm từ tổ chức đến phát triển (1962-1975) đã có hơn một trăm Thầy, Cô và Nhân viên Hành chánh đã tham gia vào việc giảng dạy và quản lý. Đã có hơn mười ngàn cựu Học Sinh Kỹ Thuật Đà Nẵng được đào tạo.
Nay, năm mươi năm nhìn lại, có Thầy, Cô đã ra đi mãi mãi. Các cựu Học Sinh đã trưởng thành trong nhiều ngành nghề khác nhau và đang sinh sống ở khắp nơi.
May mắn thay, một diễn đàn chung đã kêt nối lại được thân tình cũ của những người đã từng có thời gian sinh hoạt chung dưới cùng một mái trường. Những Ban Liên Lạc KTĐN trong nước và hải ngoại cũng đã góp công vào việc hình thành một Đại Gia Đình KTĐN.
Không khí sinh hoạt mỗi ngày một đầm ấm và thông hiểu nhau hơn, việc tương trợ những Ái Hữu KTĐN lúc khó khăn hoạn nạn, do đó cũng đã có hiệu quả hơn.
Nhận thấy cần có một đặc san phát hành hàng năm để làm nhịp cầu giao lưu trong gia đình Kỹ Thuật mà trong đó có khá đông anh em không có phương tiện về Internet để thường xuyên liên lạc qua diễn đàn; nên giai phẩm “XANH hoài niệm” đã được phát hành. Cho đến nay, số báo nầy đến tay quý Thầy, Cô và quý Ái Hữu đã là số thứ ba.
Sau hết, xin cảm ơn quý Thầy, Cô và tất cá quý Ái Hữu; vì nếu không có sự ủng hộ của quý vị, tờ báo sẽ không bao giờ có mặt.
Kính chúc quý Thầy, Cô và quý Ái Hữu sức khỏe dồi dào, gia đạo yên vui và cháu con hiển đạt.


Thân kính,
Tháng 3 năm 2012

Lê Đình Thọ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

.........