-->

Trang Webblog của Skyskysky




Ngăn dòng
Thân mời quý bạn chọn các bản nhạc dưới để xem vv
Ngăn dòng
Phôi Pha_Khánh Ly Diễm xưa_Khánh Ly Tiếng hát Dạ Lan_Khánh Ly Về đây nghe em_KL_NNN Chiều Một Mình Qua Phố Em còn nhớ hay em đã quên - Khánh Ly Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui_Khánh Ly Khanh Ly_Ru Ta Ngam Ngui Ca Dao Mẹ - Khánh Ly Một Cõi Đi Về - Khánh Ly Video: THẦY TRẦN PHÁT LẠC Thời trang và ẩm thực_TTC Ghé thăm thầy Trần Phát Lạc Thầy tôi và bạn bè Khóa 66 - 71 Phỏng vấn Thầy TRẦN PHÁT LẠC Skyskysky Mỹ Lệ_Phố biển tình anh
Ngăn dòng

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Đại Hội Liên Trường Quảng Đà 2012


Đại Hội Liên Trường Quảng Đà được tổ chức tại Khách sạn sang trọng Crowne Plaza miền nam California, Hoa Kỳ từ ngày 26 và 27 tháng 5 năm 2012. Tính ra hầu hết các trường trung học toàn tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng tham dự. Thời gian chuẩn bị ngày Đại Hội cũng khá dài và chu đáo. Cũng chính vì vậy, Quí Thầy Cô, các cựu học sinh Liên Trường háo hức, vui mừng chào đón ngày Đại Hội. Từ khắp nơi trên thế giới kể cả từ Việt Nam đã sang tham dự.

Đồng đứng ra thành lập BTC gồm có AT Tôn Nữ Phượng Cát (Kỹ Thuật) Nguyễn Thị Kim Anh (Thánh Tâm) và đặc biệt có anh Lê Văn Chính (PCT) hướng dẫn tổng quát cho ngày Đại Hội. Nói chung các Trường bạn và trường ta đã bắt tay làm việc rất tích cực.

Phượng Cát
AT Tôn Nữ Phượng Cát


Trường Kỹ Thuật tham gia, góp phần cùng với BTC như sau:

Bích Hồng (Phu nhân của anh Lê Đức Chinh) lo về phần ẩm thực cho hai ngày Đại Hội, bạn Chinh không nề hà giúp một tay. AX KT có các bạn Trần Văn Thuận, Lê Đức Chinh, Bảo Huệ, Tô Tiếng, Nguyễn Khương đến nơi phụ giúp một phần trên sân khấu, giúp trang trí, gắn bài, hình ảnh cho các trường bạn vì thiếu nhân sự. Nhất là bạn Nguyễn Văn Thảo, KTS nhưng lại có hoa tay vẽ thêm cho các tờ Bích Báo của các trường bạn, kịp với thời gian trình bày để mọi người đọc Bích Báo. Tờ Bích Báo của trường ta đã chuẩn bị trước, đem tới nơi chỉ việc treo lên mà thôi! Cũng là công lao của anh Lê Đức Phẩm. Anh Chính trong BTC có lời khen đến tờ Bích Báo của trường KT. Anh nói: Các trườngđều chuẩn bị như trường KT thì hay biết mấy !Nhìn bài vở, nội dung phong phú anh có lời khen nhiều!

Video clip:



Sau phần nghi lễ chào cờ. Một phút mặc niệm những anh hùng tử sĩ đã hy sinh vì dân tộc.Đồng trưởng BTC Phượng Cát, Kim Anh có lời chào mừng đến Quí Thầy Cô, Ái Hữu, Thân Hữu và cùng tất cả Quí quan khách. Phần văn nghệ bắt đầu. Hướng lòng về Tổ Quốc. Kế tiếp Bản thiên trường ca được Liên Trường cùng đồng ca làm mọi người đều xúc động... Phần văn nghệ của Trường KT cũng hát hợp ca theo sát chủ đề và tiếp theo bản Kỹ Thuật hành khúc được mọi người tán thưởng nhiệt liệt. Trước đó một ngày, nhóm tốp ca của trường được anh Nguyễn Văn Thọ từ Houston qua đã tập dợt tại nhà anh chị Sâm rất kỷ, tự tin, nên ai nấy hát rất nhịp nhàng đúng điệu và cộng thêm đồng phục: nữ sinh áo dài trắng, nam sinh đồng phục áo vest đen rất bắt mắt. Xong phần văn nghệ của trường, có nhiều người đến khen cả nhóm, làm chúng tôi rất vui, với niềm vui chung của tập thể AHKT.

Phần văn nghệ còn được kéo dài thêm, với các trường bạn, như ban hợp ca của Trường Phan Chu Trinh, Trường Bồ Đề, Trường Hồng Đức, Sao Ma , Pascal, Phan Thanh Giản ... hào hứng không kém. Gần cuối, ban kịch nghệ Liên Trường được dựng cảnh trích đoạn cải lương “Tiếng trống Mê Linh“ được hai nữ sinh đóng vai Trưng Nhị là Hải Đường (Trường Hồng Đức), Trưng Trắc là Nguyệt Nga (Trường Nguyễn Trường Tộ) em gaí TN Phượng Cát đóng vai Thi Sách là anh lê Văn Chính (PCT) , Chư hầu QA (KT)và còn có vai nữ tướng AT Phan Mộng Hoài, lính hầu có AT Đinh Thị Hảo. Và tất cả quân lính đều được mặc theo trang phục xưa, rất hay! Được biết tin, màn trường kịch này này đã chuẩn bị gần hai năm, nay mới được trình diễn. Màn cuối có màn vũ tập thể theo điệu luân vũ Hawaii. Những ai chuẩn bị mặc áo mùa hè sặc sỡ đều được tham dự.Tiếp theo đến màn dạ vũ tưng bừng náo nhiệt. Hầu hết ai cũng xem cho đến phút chót. Aí Hữu, Thân Hữu những ai thích nhảy đầm là đúng lúc, sàn nhảy thật tuyệt vời ! kéo dài cho đến nửa đêm.

Nói chung. Ngày Đại Hội Liên Trường năm nay đã tổ chức rất thành công ngoài sức tưởng tượng của mọi người. Ái nấy ra về đều mang niềm vui khó quên! Khi viết bài này trên trang mạng, Quí Thầy Cô, Ái hữu, Thân Hữu đã có người viết đôi dòng khen đến cùng BTC ngày Đại Hội .

Kính chào Thân ái
Tường trình

Nguyễn Khương
Ngăn trang
Về Thư mục Liên trường Quảng Đà tại Hải ngoại có nhiều bài viết hơn >>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

.........