-->

Trang Webblog của Skyskysky




Ngăn dòng
Thân mời quý bạn chọn các bản nhạc dưới để xem vv
Ngăn dòng
Phôi Pha_Khánh Ly Diễm xưa_Khánh Ly Tiếng hát Dạ Lan_Khánh Ly Về đây nghe em_KL_NNN Chiều Một Mình Qua Phố Em còn nhớ hay em đã quên - Khánh Ly Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui_Khánh Ly Khanh Ly_Ru Ta Ngam Ngui Ca Dao Mẹ - Khánh Ly Một Cõi Đi Về - Khánh Ly Video: THẦY TRẦN PHÁT LẠC Thời trang và ẩm thực_TTC Ghé thăm thầy Trần Phát Lạc Thầy tôi và bạn bè Khóa 66 - 71 Phỏng vấn Thầy TRẦN PHÁT LẠC Skyskysky Mỹ Lệ_Phố biển tình anh
Ngăn dòng

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012

KTĐN TIỀN ĐẠI HỘI - ĐÊM VĂN NGHỆ

Nguyễn Khương
Tiền Đại Hội



Để chuẩn bị cho Bích Báo (LTQĐ).
Chiều thứ sáu có bạn Trần Văn Thuận, Tô Tiếng đã đi tham dự buổi họp cùng Liên Trường bàn về ngày giờ tập trung làm Bích Báo. Vào trưa ngày thứ bảy cùng tham gia góp một bàn tay giúp các trường bạn gắn bài vở , hình ảnh cho các trường bạn. Có anh Nguyễn Văn Thảo ( KT) bắt tay làm việc một cách tích cực. Khi bài vở , hình ảnh các trường được gắn xong, anh cầm những cây bút màu mà trưởng ban Bích Báo Liên trường, Cô Trần Thu Hường cung cấp, với các nét vẽ chấm phá tài tình của anh, anh đã hoàn tất cho các trường. Nói chung các trường bạn cũng tham gia bài vở, hình ảnh rất nhiều ! Riêng trường ta đã có chuẩn bị từ trước . Qua công việc của anh Lê Đức Phẩm, và sự góp ý của anh Thuận làm giá treo lên, nên mọi chuyện đều tốt đẹp. Vì làm xong trước, nên Quí khách quan tập trung đọc nhiều, và có lời bình phẩm khen ngợi. Nhân tiện đây, xin chân thành cám ơn đến tất cả Quí Thầy Cô, Ái Hữu đã tham gia viết bài với nhiều nội dung xúc tích, phong phú, làm cho tờ Bích Báo của trường ta nỗi bật trong ngày Đại Hội. Cám ơn hai Thầy Nguyễn Văn Sở, Thầy Lê Đình Thọ, thời gian qua đã chỉnh sữa các bài viết gởi về kịp ngày ra mắt .

Tiền Đại Hội Liên Trường nhằm ngày thứ bảy, gặp ngày thời tiết rất trong lành, một ngày nắng đẹp, thời tiết mát mẽ dễ chịu. Các Thầy Cô, Ái Hữu,Thân Hữu từ phương xa , gần, lần lượt về rất đông, gặp nhau quen biết có đủ thời gian tâm sự. Riêng buổi sáng, chúng tôi có buổi hẹn gặp nhau tại nhà anh chị Sâm để tổng dợt lại hai bài hợp ca, được sự hướng dẫn của anh Nguyễn Văn Thọ, nhóm tốp ca KT đã hát rất vững vàng nhuần nhuyễn, mọi người tự tin khi lên sân khấu . Sau đó chúng tôi đi đến khách sạn Crowne Plaza hòa nhập cùng các trường bạn tham gia khi BTC cần đến sự tiếp tay, hoàn thành những công việc còn lại .

Đêm văn nghệ tiền Đại Hội chính thức vào lúc bảy giờ tối . Ngoài lời giới thiệu của hai nữ sinh đồng tổ chức: Tôn Nữ Phượng Cát ( KT) và Nguyễn Thị Kim Anh ( TT). Anh Đào Hữu Gia ( Trưởng ban văn Nghệ LT), lên có đôi lời và giới thiệu chương trình ca nhạc . Để mở đầu cho chương trình, Khương được hân hạnh hâm nóng với bài ca “ 60 năm cuộc đời “. Ngoài chương trình giúp vui rất dài danh sách . Đặc biết có anh Nguyễn văn Thọ KT làm ( MC) và là ca sĩ . Anh giới thiệu chương trình rất hay, hấp dẫn người nghe, và đúng là ca sĩ chuyên nghiệp . Kế đến anh Nguyễn Minh (NK 62 ) từ VN qua, anh đã có đôi lời chân tình, chúc mừng! Anh đọc hai bài thơ của anh vừa mới làm xong, làm ai cũng cảm nhận được tình cảm của anh đến với Quí Thầy Cô và cựu học sinh LTQĐ . Và vào giữa chương trình anh Trần Văn Thuận cũng hát giúp vui . Bài nhạc anh hát làm mọi người nhớ về khung trời kỷ niệm một thuở học sinh, nhớ người lính biển năm nào ! Chúng ta cùng xem hình ảnh theo slide show hay vào youtube để chia vui cùng đêm hội ngộ văn nghệ Liên Trường.

Kính chào
Tường trình
Nguyễn Khương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

.........